Áo Lưới Bảo Hộ Lao Động Có Đặc Điểm Gì?

Áo Lưới Bảo Hộ Lao Động Có Đặc Điểm Gì?

Dec 21, 2023

Áo lưới bảo hộ là trang phục không thể thiếu đối với người lao động trong quá trình làm việc. Vậy áo lưới phản quang có đặc điểm gì và giúp ích gì cho người sử dụng. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết bên dưới đây nhé!


Tổng quan về áo lưới bảo hộ, áo phản quang


Áo lưới bảo hộ lao động, áo phản quang là một loại áo bảo hộ được đeo bên ngoài áo lao động để đảm bảo an toàn. Sản phẩm này được làm từ vải lưới mềm mại, kết hợp với dải phản quang nhựa hoặc vải phản xạ có chiều rộng từ 3 đến 5cm.


Áo phản quang bảo hộ Giá Rẻ chỉ từ 30K, Giao Hàng Toàn Quốc


Đặc điểm phản xạ của áo giúp tăng khả năng nhận biết và bảo vệ người lao động khi làm việc vào ban đêm hoặc trong môi trường thiếu ánh sáng.


Theo mục đích và yêu cầu công việc từng ngành nghề, áo bảo hộ phản quang mang đến đa dạng về mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng.


Các mô hình áo phản quang thường được thiết kế để phát tín hiệu vào ban đêm, giúp người sử dụng tránh được các tai nạn không mong muốn. Chúng thường có thiết kế mỏng nhẹ và được đeo bên ngoài các lớp quần áo bảo hộ khác.


Trong môi trường nóng oi bức của mùa hè, áo phản quang thường sử dụng chất liệu lưới thông thoáng, nhẹ và có thiết kế không tay hoặc chỉ đơn giản là dải phản quang gắn lại theo form dáng người.


Quần áo kỹ sư phản quang gile ghi xám, mẫu mực thiết kế


Trong những ngày đông lạnh giá, khi phải làm việc ngoài trời, đặc biệt là vào ban đêm, áo phản quang thường được thiết kế với chất liệu chống gió tốt, giữ ấm cơ thể và vẫn giữ nguyên đặc tính mỏng và nhẹ.


Áo phản quang chống mưa cũng là một lựa chọn, không chỉ bảo vệ khỏi mưa mà còn ngăn chặn gió lạnh, phù hợp không chỉ cho công nhân và kỹ sư mà còn cho mọi người.


Vậy áo lưới bảo hộ, áo phản quang có công dụng gì?


Áo phản quang không chỉ là một phần quan trọng của trang phục bảo hộ lao động, mà còn đóng vai trò là một công cụ quan trọng trong việc bảo vệ và nhận diện người lao động.


Sản phẩm này đặc biệt được ưa chuộng trong các lĩnh vực như xây dựng và ngành đường sắt, nơi công nhân thường làm việc trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc ban đêm.


Áo phản quang bảo hộ bán ở đâu chất lượng tại Hà Nội ?


Áo phản quang giúp tăng khả năng nhận biết, đặc biệt là khi làm việc trong điều kiện thiếu sáng, giúp người lái xe và các phương tiện khác nhận thức được sự hiện diện của người lao động, từ đó giảm rủi ro tai nạn.


Ngoài ra, áo phản quang còn hỗ trợ công nhân nhìn thấy và tương tác với đồng đội, cả khi làm việc đơn lẻ hay trong nhóm.


Việc mặc áo phản quang không chỉ giúp tăng cường an toàn cá nhân mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho sự giao tiếp và tương tác hiệu quả trong môi trường làm việc.


Bảo hộ lao động Thiên Bằng - Đơn vị cung cấp áo lưới bảo hộ phổ biến hiện nay


Là đơn vị với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất các thiết bị đồ bảo hộ với chất lượng tốt nhất. Khi trải nghiệm tham khảo và mua hàng tại Thiên Bằng, quý khách hàng sẽ được nhận:


Công Ty Bảo Hộ Lao Động. Báo Giá Đồ Bảo Hộ T12 2023


  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý


  • Công nghệ may móc, máy may hiện đại, đáp ứng số lượng đầu ra sản phẩm


  • Đa dạng mẫu mã, sản phẩm


  • Ưu đãi khi mua số lượng lớn sản phẩm


  • Thời gian giao hàng đúng hẹn


Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, xin vui lòng liên hệ tới số hotline 0981.056.066 để được tư vấn miễn phí!