Top 4 mẫu giày bảo hộ lao động nam thể thao ưa chuộng nhất

Top 4 mẫu giày bảo hộ lao động nam thể thao ưa chuộng nhất

Feb 26, 2024

Giày bảo hộ lao động nam kiểu dáng thể thao luôn được anh em công nhân ưa chuộng bởi vừa đảm bảo tính an toàn lao động vừa đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ. Vậy trong bài viết dưới đây hãy cùng Thiên Bằng tìm hiểu các mẫu giày bảo hộ nam thể thao ưa chuộng nhất hiện nay nhé. Đừng bỏ qua bài viết bạn nhé


Ưu điểm nổi bật của giày bảo hộ nam thể thao


  • Một đôi giày bảo hộ nam thể thao đẹp sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái khi bắt đầu một ngày mới làm việc tràn đầy năng lượng.
  • Do đó, các thương hiệu giày bảo hộ đã nhanh chóng nắm bắt tinh thần thể thao và áp dụng nó vào sản phẩm của họ, mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho dòng giày bảo hộ thể thao.
  • Hiện nay, phần lớn các thương hiệu giày bảo hộ thể thao siêu nhẹ đều được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia khác, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng Châu âu. Những thương hiệu này bao gồm Safety Jogger từ Bỉ và Hans từ Hàn Quốc.


    Mẫu giày bảo hộ thể thao được ưa chuộng nhất hiện nay:


    1. Giày bảo hộ thể thao Jogger Ligero S1P siêu nhẹ


    Giày bảo hộ thể thao Jogger Ligero S1P ESD SRC rất nhẹ, phù hợp cho mọi địa hình làm việc. Giày có thể được sử dụng cho cả đi làm và đi chơi.


    2. Giày Thể Thao Jogger Raptor S1P Bảo Hộ


    Giày bảo hộ Jogger Raptor S1P có thiết kế đẹp và kiểu dáng thể thao. Mặc dù xuất xứ từ Bỉ, những đôi giày bảo hộ này vẫn đẹp như những đôi giày thể thao thông thường.
    Jogger Raptor phù hợp với những người làm việc tại sân bay, nhà xưởng, công trường, khu chế xuất và khu công nghiệp. Giày cũng có thể được sử dụng để đi chơi và đi làm.


    3. Giày bảo hộ Jogger Meteor S3 HRO cao cấp


    Giày bảo hộ dáng thể thao Jogger Meteor S3 HRO SRC là một sản phẩm mới từ Safety Jogger. Vừa bảo hộ vừa thời trang.


    4. Giày Jogger Turbo S3 Bảo Hộ Chịu Nhiệt


    Giày thể thao bảo hộ Jogger Turbo S3 HRO, được nhập khẩu chính hãng từ Bỉ, phù hợp cho công việc nặng, hầm mỏ, nhà xưởng và đi phượt. Nó có khả năng chịu được nhiệt độ lên tới 300 độ C.


    Ứng dụng giày bảo hộ nam thể thao


    - Thiết kế thể thao

    - Khả năng chống trơn trượt

    - Không bị đinh

    - Chống hóa chất và dầu

    - Chống tình trạng dập ngón

    - Giảm sốc cho bàn chân di chuyển

    - Không bị tĩnh điện